Tphcm đệm hơi ô tô nhập khẩu chính hãng, siêu giảm giá hè 2016

Thị trường tphcm đệm hơi ô tô đang sôi động hơn bao giờ hết khi bước vào mùa hè - mùa của những chuyến du lịch, dã ngoại. Hãy để KenAuto mang đến cho bạn và gia đình những chiếc đệm hơi ô tô nhập khẩu chính hãng, giá siêu hấp dẫn trong mùa hè 2016 này.

Ngày đăng: 15-08-2016

1,502 lượt xem

 

Tphcm Đệm Hơi Ô Tô Nhập Khẩu Chính Hãng, Siêu Giảm Giá Hè 2016

Tphcm đệm hơi ô tô không còn là cụm từ xa lạ với nhiều người. Chiếc đệm hơi đa năng trên xe ô tô đã trở thành người bạn thân thiết cùng các gia đình trong những chuyến hành trình đường dài. Và trong mùa hè 2016 này, đệm hơi ô tô càng có thêm nhiều gia đình tìm mua.

1. Tại sao đệm hơi ô tô được nhiều người săn lùng trong mùa hè này?

Nhắc đến mùa hè là nhắc đến mùa của sự nghỉ ngơi, thư giãn khi các em học sinh, giáo viên được nghỉ hè. Chẳng thế mà những chuyến du lịch, dã ngoại luôn sôi động hơn. Thời tiết nóng nực cũng khiến nhiều người muốn đi đâu đó để giải khuây, tìm không khí thoáng mát.

Tphcm dem hoi o to luôn bên bạn trong những chuyến du lịch, dã ngoại

Tphcm dem hoi o to luôn bên bạn trong những chuyến du lịch, dã ngoại

>>>Xem thêm Đánh tân đau lưng với tấm nệm dành cho xe hơi ô tô

Những chặng đường gần chẳng thể đưa bạn đến được những điểm du lịch lý tưởng, hấp dẫn. Bởi vậy mà bạn và gia đình phải mất khá nhiều thời gian ngồi trên xe ô tô, trải qua cuộc hành trình không ít mệt mỏi mới đến được khu du lịch yêu thích của mình.

Khi chiếc lưng đã mỏi nhừ vì ngồi trên ghế xe ô tô quá lâu, khi đầu bạn đau nhức vì bị cơn say xe hành hạ thì bạn cũng chẳng còn tinh thần, sức lực tốt nhất để hưởng thụ chuyến du lịch cùng gia đình nữa. Đây chính là lý do thôi thúc bạn sở hữu ngay chiếc đệm hơi ô tô biến băng ghế sau xe thành giường.

Đệm hơi ô tô xua tan nỗi lo đau lưng, say xe và cảm giác bí bách, khó chịu khi ngồi trên ghế xe. Thậm chí, bạn còn có thể dùng đệm làm phao bơi khi đi biển.

Với chiếc giường di động này, gia đình bạn có thể ngả lưng thư thái hoặc ngủ một giấc ngon lành đến điểm dừng chân ở khu du lịch

Với chiếc giường di động này, gia đình bạn có thể ngả lưng thư thái hoặc ngủ một giấc ngon lành đến điểm dừng chân ở khu du lịch

>>>Xem ngay 99+ thông tin mới nhất về nệm hơi ô tô chất lượng

2. Tphcm đệm hơi ô tô ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bạn có thể mua đệm hơi ô tô ở các điểm bán hàng trên địa bàn tphcm, trên các trang bán hàng trực tuyến với rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, hoa văn, chất liệu và giá cả. Nhưng để mua được đệm hơi ô tô chính hãng 100% thì chỉ có thể đến các địa chỉ cung cấp đệm hơi uy tín, có thương hiệu mà thôi.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng đệm hơi ô tô tăng cao trong mùa hè này, KenAuto đã mang đến thị trường tphcm dem hoi o to nhập khẩu Hàn Quốc 100% chính hãng. Đệm hơi được may từ chất liệu vải cao cấp, siêu bền khi không bị rách dù chó mèo cào móng.

Đệm hơi KenAuto được kiểm chứng chính hãng bằng Giấy kiểm định chất lượng, giấy thông hành nhập khẩu và logo KenAuto, chứng thực chính hãng trên bề mặt đệm.

Đệm hơi KenAuto là sự lựa chọn tốt nhất!

Đệm hơi KenAuto là sự lựa chọn tốt nhất!

KenAuto cũng đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn trong mùa hè này, đệm hơi vải nhung giảm chỉ còn 900 nghìn đồng, đệm hơi vải dù giảm còn 1.1 triệu đồng và chất lượng cam kết không thay đổi.

Mức giá này sẽ dành cho những ai nhanh tay nhất gọi điện tới KenAuto để đặt mua tphcm đệm hơi ô tô. Bạn còn chần chừ gì nữa, ngay-lúc-này hãy gọi tới 0902 55 0203 để sở hữu đệm hơi ô tô 100% chính hãng giá tốt nhất!

Từ khóa: tphcm đệm hơi ô tô, tphcm dem hoi o to

Nguồn chính: nemhoioto.com

Địa chỉ phân phối Nệm Hơi Xe Ôtô DUY NHẤT tại Việt Nam có Giấy Kiểm Định Chất Lượng - sản phẩm được đóng logo chính hãng KenAuTo

Đầy đủ 5 linh kiện kèm theo (2 miếng vá + 2 gối ôm + 1 bơm đệm)

GỌI LÀ GIAO 0902.55.0203 (Mr.Tuấn - 24/7)



CAM KẾT đúng hàng - đúng giá - đúng nơi - đúng chất lượng nệm

 Bạn không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào trong 365 ngày

 Trải nghiệm miễn phí trực tiếp Ngay Tại Xe trước khi mua

 Ship nội thành HCM giá 0 đồng & ship tỉnh siêu rẻ

 CAM KẾT chất lượng chính xác như mô tả

 Tư vấn trung thực - đến nơi đến chốn

 
Hoặc xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào link dưới:
 
>> Tham khảo Phụ Kiện Xe hơi không thể thiếu cho ô tô <<
 
 
GỌI NGAY 0902 55 0203
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ

KenAuto
"Mua 1 lần - chăm sóc mãi"

Địa chỉ:  417/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 55 0203 - 0968 55 0203 (TUẤN)

Web: kenauto.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr. Chiến (Zalo):

 

0982 064 097

Liên Hệ

Cửa hàng: 417/4/7 Tân sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp HCM

 

Ngân Hàng Vietcombank:

 STK: 0071000619949                - Chi nhánh HCM

 Chủ tài khoản:                          NGUYỄN ANH TUẤN

 

Đối tác

FanPage

Video Hướng Dẫn

 

 

 

 

 

 

 

 

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 565,767

Đang online2

Tác giả

metric