Điểm mặt các loại NỆM HƠI XE OTO bán chạy nhất 2020

Trang bị cho chiếc xế yêu của bạn dụng cụ cần thiết như nệm hơi sẽ đem đến nhiều tiện ích khi dùng. Nệm hơi xe oto được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người. Dưới đây là top các loại nệm hơi xe oto bán chạy hàng đầu 2019. Các bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn mẫu sản phẩm hợp với mình nhé.

Ngày đăng: 28-03-2020

759 lượt xem

Các mẫu nệm hơi xe oto bán chạy nhất 2020

Dựa vào sở thích và nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng có thể liệt kê ra một số loại đệm hơi ô tô bán chạy năm qua. 

Nệm hơi vải nhung

Nệm hơi vải nhung được thiết kế với 4 màu sắc sạch đẹp tự nhiên: xanh dương, đen, kem, xám. Chất liệu của nệm hơi dày dặn, các lớp vải được may chắc chắn lại với nhau bởi các đường chỉ tỉ mỉ. Không những thế sản phẩm còn được chế tạo với kích thước cơ bản có thể lắp đặt vừa vặn với không gian bên trong xe hơi nhiều dòng xe khác nhau. 

Nệm hơi ô tô chất liệu vải nhung dày dặn và có độ êm ái vừa phải

Nệm hơi ô tô chất liệu vải nhung dày dặn và có độ êm ái vừa phải

Nệm hơi vải dù

Nệm hơi xe oto vải dù cũng là loại nệm hơi thông dụng được sử dụng nhiều hiện nay. Nhiều người thích chọn chất liệu vải dù bởi vì các ưu điểm như chống thấm, dễ lau chùi vệ sinh, nhẹ nhàng. Với nệm hơi ô tô vải dù có đến 6 màu cho các bạn lựa chọn: cam, đen, kem, xanh nhạt, xanh đậm, xanh dương. Màu sắc tươi mới phù hợp với nội thất nhiều loại xe khác nhau.

Nệm hơi vải dù thông dụng được nhiều người chọn mua

Nệm hơi vải dù thông dụng được nhiều người chọn mua

Mua nệm hơi chính hãng giá rẻ tại địa chỉ uy tín

Nệm hơi vải dù hoa văn

Nếu các bạn muốn một sự khác biệt trong việc trang trí nội thất xe hơi có thể tham khảo và lựa chọn nệm hơi chất liệu vải dù có hoa văn. Sản phẩm cũng được thiết kế với các màu sắc, hoa văn khác nhau phù hợp sở thích lựa chọn của mọi người. Chất liệu vẫn là loại vải dù có tính năng chống thấm tốt. Nệm hơi xe oto vải dù hoa văn có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn sử dụng ở ghế sau của xe ô tô. 

Nệm hơi vải dù hoa văn với nhiều kiểu hoa văn lạ mắt độc đáo

Nệm hơi vải dù hoa văn với nhiều kiểu hoa văn lạ mắt độc đáo

>>>Xem ngay 99+ thông tin mới nhất về nệm hơi ô tô chất lượng

Nệm hơi vải dù cao cấp

Đa dạng thêm sự lựa chọn nệm hơi của mọi người chính là loại nệm hơi vải dù lụa cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với các màu sắc chủ yếu: đen, kem, vàng, xanh dương. Chất liệu vải dù lụa dày dặn vừa chống thấm tốt vừa êm ái. Kích thước của sản phẩm vừa vặn với hàng ghế sau của xe ô tô giúp người dùng sử dụng hiệu quả hơn.

Nệm hơi vải dù lụa cao cấp có độ chắc chắn cao

Nệm hơi vải dù lụa cao cấp có độ chắc chắn cao

Bên cạnh các mẫu nệm hơi oto cơ bản bán chạy như trên vẫn còn một số loại nệm hơi khác như giường hơi, nệm hơi khuyết vải nhung, nệm hơi khuyết vải dù, nệm hơi dành riêng cho dòng xe SUV. Hãy tham khảo thêm để tiện lựa chọn sử dụng nhé. 

Địa chỉ bán nệm hơi oto chính hãng uy tín

Các bạn có thể tìm thấy các loại nệm hơi chính hãng như trên tại KenAuto. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp và phân phối đủ loại nệm hơi tốt nhất trên thị trường với mức giá ưu đãi. Đặc biệt với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo trong các dịp lễ lớn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến KenAuto để được hỗ trợ chọn loại nệm hơi tốt nhất sử dụng?

Khách hàng mua nệm hơi xe oto lần đầu chưa có kinh nghiệm sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết. Các bạn chỉ cần đưa ra các tiêu chí để tiện chọn sản phẩm phù hợp thôi nhé. 

Có thể bạn quan tâm: Nệm hơi GIÁ RẺ nhưng tính năng không hề rẻ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr. Chiến (Zalo):

 

0982 064 097

Liên Hệ

Cửa hàng: 417/4/7 Tân sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp HCM

 

Ngân Hàng Vietcombank:

 STK: 0071000619949                - Chi nhánh HCM

 Chủ tài khoản:                          NGUYỄN ANH TUẤN

 

Đối tác

FanPage

Video Hướng Dẫn

 

 

 

 

 

 

 

 

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 563,460

Đang online2

Tác giả

metric